arrow-up

SLP Coin là gì? Tìm hiểu về đồng SLP token chi tiết từ A – Z

SLP Coin là gì? Tìm hiểu về đồng SLP token chi tiết từ A – Z
Bá Nghĩa
13/03/2024
21:30 Chiều

Hệ sinh thái Axie Infinity ngày càng chứng tỏ sức hút với game thủ và nhà đầu tư Crypto trên toàn cầu. Tính đến ngày 10/12/2021, mã thông báo gốc AXS của Axie đã lọt top 30 mã tiền điện tử có giá trị vốn hóa lớn nhất. Mới đây, team dự án còn cho ra mắt thêm mã thông báo bổ trợ SLP Coin.

SLP Coin là gì? 

SLP Coin hay Smooth Love Potion là một dạng mã thông báo tiêu chuẩn ERC20. Nó được thiết kế như một loại tiền tệ trong hệ sinh thái game Axie Infinity. Ngoài ra khi cần lai tạo quái vật Axie, người chơi sẽ cần sử dụng đến SLP.

SLP Coin - mã thông báo hỗ trợ cho hệ sinh thái game Axie Infinity
SLP Coin – mã thông báo hỗ trợ cho hệ sinh thái game Axie Infinity

SLP token giữ vai trò như chất xúc tác để người cho chơi tạo ra những Axie cho riêng mình. Theo đó để tạo ra một Axie, bạn phải sử dụng đến 100 SLP, khi lai tạo càng nhiều bạn lại càng phải dùng nhiều SLP. Cụ thể:

  • Lai tạo Axie thứ 2 cần dùng 200 SLP
  • Lai tạo Axie thứ 3 cần dùng 300 SLP
  • Lai tạo Axie thứ 4 cần dùng 500 SLP
  • Lai tạo Axie thứ 5 cần dùng 600 SLP
  • Lai tạo Axie thứ 6 cần dùng 1.300 SLP
  • Lai tạo Axie thứ 7 cần dùng 2100 SLP

Mỗi một người chơi chỉ được phép lai tạo tối đa 7 quái vật Axie, tương ứng với mức chi phí 2100 SLP Coin.

>>> Có thể bạn quan tâm: TWT Coin là gì? Tìm hiểu về đồng Trust Wallet Token từ A – Z

 

Advertisement




Làm cách nào để kiếm SLP Coin?

Để sở hữu SLP, người chơi cần lần lượt thực hiện các nhiệm vụ cơ bản trong game. Bao gồm 3 nhiệm vụ căn bản, nhiệm vụ Adventure và Arena.

Nhiệm vụ căn bản 

Nhiệm vụ căn bản ở đây yêu cầu người chơi phải check in, thắng liên tiếp 10 trận Adventure và Arena. Cứ mỗi ngày, bạn sẽ được phát 20 năng lượng Energy. Bạn cần sử dụng năng lượng này để tham gia nhiệm vụ.

Nhiệm vụ Adventure

Với nhiệm vụ Adventure, người chơi phải chiến đấu với máy. Khi hoàn thành nhiệm vụ, hệ thống sẽ thưởng cho người chơi SLP. Khi sử dụng hết năng lượng, người chơi không thể tích điểm kinh nghiệm nhưng có thể nhận thêm SLP.

Số lượng SLP Coin vừa chơi được thưởng sau từng trận chiến đấu 
Số lượng SLP Coin vừa chơi được thưởng sau từng trận chiến đấu

Một ngày người chơi có thể kiếm tối đa 100 SLP khi thực hiện nhiệm vụ Adventure. Số lượng SLP Coin thưởng thay đổi tùy theo cấp độ trận đánh.

Nhiệm vụ Arena

Ở chế độ chơi này, người chơi phải chiến đấu với người chơi khác. Tương tự như nhiệm vụ Adventure, tham gia vào Arena bạn cũng có cơ hội nhận thưởng SLP khi hoàn thành trận chiến. Số lượng SLP nhiều hay ít còn phụ thuộc vào xếp hạng của bạn.

>>> Có thể bạn quan tâm: JuLD coin là gì? Tìm hiểu về dự án JulSwap & đồng JuLD token

Có thể mua SLP Coin ở đâu? 

Nếu không tham gia nhiệm vụ trong game, người chơi vẫn có thể sở hữu nghe thông báo này bằng cách mua trên sàn Crypto. Binance, Bilaxy, LBank, Uniswap,.. Là các nền tảng giao dịch có khối lượng mua bán SLP lớn nhất trên thị trường hiện tại.

Mã thông báo SLP đã có mặt trên danh sách niêm yết của sàn Binance 
Mã thông báo SLP đã có mặt trên danh sách niêm yết của sàn Binance

Khi cần lưu ý SLP Coin, bạn chỉ việc lựa chọn nền tảng ví tương thích với chuẩn token ERC20. Phổ biến nhất là ví Metamask, Myetherwallet,.. Ngoài ra, ví cứng Ledger, Trezor cũng phù hợp để lưu trữ số lượng lớn SLP.

 

Advertisement




Có nên đầu tư vào Coin SLP không?

SLP không hề bị giới hạn nguồn cung. Chính vì thế nó đã bị liệt vào danh sách những mã tiền điện tử có khả năng biến động lớn. Như vậy, khi đầu tư vào SLP bạn cần xác định rủi ro sẽ lớn hơn các loại tiền điện tử khác.

SLP không bị giới hạn nguồn cung nên khó tạo đột phá về giá trị
SLP không bị giới hạn nguồn cung nên khó tạo đột phá về giá trị

Mặt khác, ứng dụng của SLP chưa thực sự rộng rãi, nó chủ yếu được sử dụng bởi người chơi tham gia lai tạo các Axie. Vậy nên theo dự đoán trong tương lai dài hạn, SLP khó tăng trưởng giống như mã thông báo gốc AXS.

Tất nhiên quyết định đầu tư hay không còn tùy phân tích của mỗi người. Nếu như hệ sinh thái game Axie Infinity tiếp tục tăng trưởng mạnh như hiện nay, nhu cầu SLP vẫn sẽ tăng. Đây là lực đẩy giúp mã thông báo này tăng giá.

>>> Có thể bạn quan tâm: JustSwap là gì? Toàn tập kiến thức về sàn Just Swap từ A – Z

Mã thông báo SLP Coin giữ vai trò hỗ trợ người chơi lai tạo các quái vật trong game Axie Infinity. Nó không bị giới hạn nguồn cung nên giá trị khó tăng mạnh trong dài hạn. Tuy nhiên, SLP lại rất quan trọng trong hệ sinh thái game Axie Infinity.

Đến đây, phần chia sẻ của Beat Đầu Tư chắc chắn đã giúp bạn cập nhật kiến thức cần biết về đồng SLP Coin. Hy vọng phần chia sẻ của chúng tôi có thể cung cấp gợi ý đầu tư hữu ích đến bạn.

4/5 - (4 bình chọn)

Hiện tại Beat Đầu Tư đã có nhóm đầu tư siêu vip trên telegram hoàn toàn miễn phí cho mọi người. Tham gia dưới đây nhé!

Bá Nghĩa

Chào các bạn, mình là nghĩa. Mình đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính đặc biệt là crypto, forex và chứng khoán. liên hệ với tôi qua số 0982149607

Bài viết liên quan

telegram
*/