arrow-up
Coin

TVK là gì? Tìm hiểu về đồng Terra Virtua Kolect (TVK) từ A-Z

Coin TVK là gì? Tìm hiểu về đồng Terra Virtua Kolect (TVK) từ A-Z
Bá Nghĩa
24/12/2021
08:53 Sáng

Trở lại những năm gần đây, tiền điện tử đang là xu hướng đầu tư được nhiều người đón nhận nhất. Đơn giản là vì thị trường tiền ảo luôn chào đón những đồng tiền mới, giúp các nhà đầu tư có thêm sự lựa chọn và tăng thêm khả năng thu nhập thụ động của mình. Nhắc đến các đồng tiền mới thì chúng ta phải kể đến đồng Terra Virtua Kolect hay còn được viết tắt là TVK. Đây sẽ là đồng tiền điện tử Beat Đầu Tư cùng bạn đi tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

Terra Virtua Kolect (TVK) là gì?

Terra Virtua Kolect là một dự án công nghệ độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Dự án này là một hệ sinh thái NFT đa nền tảng được thiết kế dành riêng cho thị trường đại chúng. Dự án mang đến một thị trường rộng lớn được quản lý với nền tảng NFT và trong chính thị trường này, các NFT Creator, entertainment brand và collector có thể tương tác với nhau.

Hiện nền tảng Terra Virtua Kolect đã có trên mọi giao diện từ web, PC cho tới các môi trường AR/VR trên các thiết bị thông minh.

Terra Virtua Kolect là một dự án công nghệ bao gồm một hệ sinh thái NFT đa nền tảng được thiết kế dành riêng cho thị trường đại chúng
Terra Virtua Kolect là một dự án công nghệ bao gồm một hệ sinh thái NFT đa nền tảng được thiết kế dành riêng cho thị trường đại chúng

>>> Có thể bạn quan tâm: Trailing Stop Binance là gì? Cách đặt lệnh Trailing Stop Binance

Đặc điểm nổi bật của Terra Virtua Kolect

Qua tìm hiểu về khái niệm Terra Virtua Kolect, chúng ta có thể thấy rằng bên ngoài TVK là một hệ sinh thái NFT được xây dựng trên mục đích lưu trữ và hiển thị bộ sưu tập kỹ thuật số. Tuy nhiên, nếu chỉ có những đặc điểm như thế này thì Terra Virtua Kolect chắc chắn sẽ không thu hút được nhiều nhà đầu tư và sẽ nhận được nhiều phản hồi tiêu cực.

Chính vì thế, các nhà phát triển dự án Terra Virtua Kolect đã trang bị thêm một số thành phần vào trong hệ sinh thái TVK để làm mọi thứ trở nên sôi động hơn. Đó là các thành phần sau:

Terra Dome

Nhờ sở hữu 3D NFT mà Terra Virtua Kolect có thể giải quyết thị trường đồ sưu tập giá trị lên tới hàng tỷ đô la. Những người sở hữu bộ sưu tập này không chỉ mua để cho vui mà họ còn trưng bày các mô hình cho bản thân họ và mọi người xung quanh. Điều đáng chú ý là TVK đã đưa concept này vào trong thế giới ảo cùng với Fancave. Nơi đây sẽ trở thành một không gian kỹ thuật số để trưng bày và share các bộ sưu tập với nhau.

Dành cho những bạn không biết thì Fancave chính là một trong những thành phần sử dụng đa phần eco Terra Virtua Kolect. Ban đầu, dự án cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhà đầu tư bởi đặc điểm thú vị này. Tuy nhiên, dần theo thời gian đặc điểm ấy đã trở nên nhàm chán hơn, chủ yếu vì những lý do như:

  • Không gian nhỏ, quá tập trung vào việc cá nhân hóa
  • Người dùng sẽ không thể lưu trữ số lượng lớn trong đó

 Và để khắc phục được điều đó, các nhà đầu tư đã mang đến một sản phẩm cực kỳ độc đáo mang tên là Terra Dome. Đây sẽ là một giải pháp không gian khổng lồ dành cho người dùng.

Terra Dome là giải pháp độc đáo mang đến một không gian khổng lồ cho người dùng
Terra Dome là giải pháp độc đáo mang đến một không gian khổng lồ cho người dùng

 

Advertisement




Terra Art Gallery

Terra Art Gallery là một phòng trưng bày nghệ thuật dành cho tất cả mọi người khi tham gia vào mạng lưới Internet. Kể từ khi ra mắt, Terra Art Gallery nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Những người dùng này không chỉ đến từ thị trường Crypto mà còn đến từ những người có niềm đam mê với nghệ thuật truyền thống nữa.

Hiện Terra Art Gallery đã bán được tác phẩm nghệ thuật đầu tiên với giá trị lên đến 3000 đô của một nghệ sĩ tự do. Nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ như vậy, Terra đã đẩy mạnh và sẵn sàng cho nhiều tác phẩm khác ra mắt.

Để mở rộng mạng lưới và thu hút nhiều người dùng hơn nữa, Terra Art Gallery đang được các nhà phát triển nâng cấp với ba tính năng mới bao gồm:

  • Preview- Tính năng xem trước: Người dùng sẽ được thấy những bản xem trước của các tác phẩm nghệ thuật được Artist phát hành trong Terra Art Gallery
  • Exhibition – Tính năng triển lãm: Nơi đây sẽ là không gian trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ, wallet item được chọn trong cộng đồng tiền ảo. Dù các tác phẩm đó đã từng tham gia hay đang là một phần của hệ sinh thái TVK đi chăng nữa thì họ vẫn có cơ hội để đưa các tác phẩm của mình đến gần người dùng hơn
  • Available – Tính năng có sẵn: Tính năng này sẽ giữ chế độ xem hiện tại của thư viện. Tại đây bạn có thể phê duyệt qua nhiều tác phẩm nghệ thuật có sẵn nhằm thực hiện công việc mua bán trong thư viện 3D PC. Không chỉ thế, bạn cũng có thể thêm các tác phẩm nghệ thuật vào trong danh sách yêu thích của mình rồi mua chúng từ website
Terra Art Gallery đã được phát triển và mở rộng thêm với một số tính năng như: Preview, Exhibition, Available
Terra Art Gallery đã được phát triển và mở rộng thêm với một số tính năng như: Preview, Exhibition, Available

Giới thiệu đồng tiền điện tử TVK

Có thể nói rằng đặc điểm nổi bật nhất của dự án Terra Virtua Kolect chính là đồng tiền kỹ thuật số TVK. Đồng tiền này giúp dự án tiếp cận nhiều nhà đầu tư và mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho dự án. Để biết rõ hơn về đồng tiền điện tử này, bạn hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đưa ra dưới đây nhé.

TVK là gì?

TVK chính là đồng tiền điện tử của dự án Terra Virtua Kolect. Mọi người có thể hiểu đồng tiền này giống như một cổ phiếu do dự án phát hành tới cho người dùng. Những ai nắm giữ đồng tiền điện tử này sẽ được hưởng nhiều quyền lợi và đặc biệt là có quyền tham gia quản trị hệ sinh thái của dự án nữa.

Bên cạnh những lợi ích cho người dùng thì Terra coin cũng mang lại những lợi ích nhất định cho các nhà phát triển nữa. Nhờ có đồng tiền điện tử này mà dự án có thể huy động nguồn vốn lớn để phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, phát triển mạng lưới của mình.

Ngoài những điểm nhấn trên thì các bạn cũng nên tham khảo một số thông tin cơ bản về đồng tiền kỹ thuật số này như sau:

  • Ticker: TVK 
  • Blockchain: Ethereum 
  • Contract: 0xd084b83c305dafd76ae3e1b4e1f1fe2ecccb3988 
  • Token tiêu chuẩn: Utility token 
  • Loại token: ERC-20 
  • Total Supply: 1.200.000.000 TVK 
  • Circulation supply: 88.660.097 TVK
TVK chính là đồng tiền mã hóa của dự án Terra Virtua Kolect được phát hành nhằm phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong hệ sinh thái dự án
TVK chính là đồng tiền mã hóa của dự án Terra Virtua Kolect được phát hành nhằm phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong hệ sinh thái dự án

TVK token Allocation

Theo như thông tin chúng ta được tìm hiểu ở trên thì tổng lượng token được phát hành lên tới 1.200.000.000 TVK. Do đó, các nhà phát triển dự án phải phân bổ lượng token một cách hợp lý nhất để ai cũng có thể sở hữu token và sử dụng chúng cho những mục đích của mình. Bạn có thể tham khảo thông tin ở hình ảnh dưới đây để biết lượng phân bổ token một cách chi tiết nhé:

Lượng phân bổ token theo kế hoạch của dự án Terra Virtua
Lượng phân bổ token theo kế hoạch của dự án Terra Virtua

Mục đích sử dụng token

TVK coin chính là linh hồn và cốt lõi của dự án Terra Virtua Kolect. Nhờ có đồng tiền điện tử này mà dự án mới có thể mở ra một thế giới đặc quyền giúp cho người dùng có thêm những trải nghiệm mới cùng nhiều cơ hội. Theo kế hoạch được đề ra, Terra Virtua sẽ tung ra các tính năng mới sử dụng token bao gồm:

  • Prestige Club: Người dùng có thể stake TVK để tham gia các Prestige Club độc quyền của dự án nhằm tìm kiếm NFT airdrop hoặc các phần thưởng sưu tầm, preview, bonus cùng các tính năng bổ sung.
  • Rewards: Càng có nhiều đóng góp trong hệ sinh thái của dự án thì bạn càng nhận được nhiều phần thưởng. Ví dụ như khi hoàn thành các cuộc thi, nhiệm vụ hay tham gia giao dịch, quản lý,…thì bạn sẽ nhận được NFT và TVK token như một phần thưởng.
  • Create: Đây là một tính năng cho phép bạn tạo ra các bộ sưu tập kỹ thuật số và token của riêng bạn bằng cách sử dụng các công cụ được dự án cung cấp sẵn. Bạn có thể cải thiện kỹ năng và thỏa sức sáng tạo của mình cùng với tính năng này.
  • Farm: Người dùng có thể sử dụng Terra token để farm NFT exclusive. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể giao dịch không có sẵn ở bất kỳ nơi nào bạn muốn.
Đồng tiền kỹ thuật số của dự án được tạo ra với nhiều mục đích khác nhau nhưng chủ yếu là để làm phần thưởng, stake,...
Đồng tiền kỹ thuật số của dự án được tạo ra với nhiều mục đích khác nhau nhưng chủ yếu là để làm phần thưởng, stake,…

Lịch trình phát hành TVK coin

TVK token sẽ phải trải qua một chặng đường phát hành rất dài. Hình ảnh dưới đây sẽ minh họa chi tiết lịch trình phát hành đồng tiền kỹ thuật số Terra Virtua Kolect cho bạn:

Lịch trình phát hành token TVK
Lịch trình phát hành token TVK

>>> Có thể bạn quan tâm: TokenPay là gì? Tìm hiểu về nền tảng TokenPay và TPAY Coin

Sàn giao dịch nào niêm yết TVK token?

TVK token hiện đang là một đồng tiền kỹ thuật số tiềm năng, được rất nhiều nhà đầu tư tìm kiếm. Chính vì thế, các sàn giao dịch nổi tiếng trên thế giới đã niêm yết đồng tiền này và có thể kể đến một số sàn phổ biến sau:

Binance

Sàn giao dịch đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn là sàn Binance. Bất kỳ nhà đầu tư tiền ảo nào khi tham gia vào thị trường đều biết tới sàn giao dịch này. Sàn sở hữu khối lượng giao dịch nhiều nhất trong 24h theo thống kê số liệu của CoinMarketCap. Không chỉ thế, sàn có rất nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Công nghệ bảo mật tốt với hệ thống SSL và lớp bảo mật 2FA
  • Hỗ trợ nhiều loại giao dịch khác nhau
  • Có hàng trăm loại coin từ loại phổ biến nhất cho tới loại ít phổ biến
  • Tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng, nhà đầu tư không cần phải chờ đợi quá lâu khi tham gia giao dịch tại sàn
  • Có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm và cực kỳ chu đáo với khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng với nhiều ngôn ngữ, trong đó có Tiếng Việt
  • Tính thanh khoản cao vì là sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất trên thế giới hiện nay
  • Có đội ngũ phát triển tập hợp những tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ và tiền ảo
Binance là sàn giao dịch tiền ảo uy tín mà bạn có thể tin tưởng để giao dịch TVK token
Binance là sàn giao dịch tiền ảo uy tín mà bạn có thể tin tưởng để giao dịch TVK token

Uniswap

Kế tiếp sàn giao dịch Binance, chúng tôi muốn giới thiệu các bạn sàn giao dịch phi tập trung được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng tiếp theo, đó là Uniswap. Sàn mang lại nhiều tính năng nổi bật mà không phải sàn giao dịch nào cũng cung cấp được cho người dùng. Một vài ưu điểm đáng chú ý của sàn có thể kể đến như sau:

  • Phí giao dịch thấp: Tại sàn Uniswap, mức phí giao dịch cố định là 0.30% và trong tương lai mức phí này có thể giảm xuống còn 0.25%
  • Không yêu cầu người dùng xác minh KYC: Khi tham gia vào sàn giao dịch Uniswap, bạn không bắt buộc phải xác minh KYC. Tuy nhiên, bạn sẽ bị hạn chế một vài tính năng để đảm bảo an toàn nhé.
  • Tự quản lý tài sản: Người dùng có thể tự quản lý tài sản của mình khi tham gia giao dịch tại sàn. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi nhiều rủi ro thường xảy ra với các sàn giao dịch phi tập trung
  • Tiếp cận với nhiều đồng coin: Uniswap thường xuyên list các đồng coin mới trên thị trường lên sàn. Do đó, đây sẽ là một cơ hội giúp cho nhà đầu tư tiếp cận được với nhiều đồng tiền kỹ thuật số tiềm năng.
Uniswap sẽ là một sự lựa chọn không hề tồi dành cho các nhà đầu tư muốn tìm kiếm Terra coin
Uniswap sẽ là một sự lựa chọn không hề tồi dành cho các nhà đầu tư muốn tìm kiếm Terra coin

Bitmax

Sàn có khối lượng giao dịch TVK phổ biến cuối cùng mà tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là sàn Bitmax. Đây là một nền tảng giao dịch tiền kỹ thuật số có quy mô toàn cầu với số lượng dịch vụ, sản phẩm cực kỳ chất lượng dành cho người dùng. Sàn tập trung vào việc nâng cao tính minh bạch và trải nghiệm của người dùng. 

Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia vào sàn giao dịch Bitmax nhé. Ngoài ra, sàn Bitmax còn nhận được sự trợ giúp đến từ các ông lớn trong thị trường tiền ảo như: FPG Capital, Bitmain,…

Sàn giao dịch Bitmax chính là nơi tuyệt vời giúp bạn giao dịch Terra coin nhanh chóng
Sàn giao dịch Bitmax chính là nơi tuyệt vời giúp bạn giao dịch Terra coin nhanh chóng

 

Advertisement




Địa chỉ ví lưu trữ đồng Terra Virtua Kolect an toàn?

Như giới thiệu về đồng TVK ở trên, đây là đồng tiền thuộc dạng token tiêu chuẩn ERC20. Chính vì vậy, các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về ví lưu trữ cho đồng tiền điện tử này như: MyEtherWallet, MetaMask,…Ngoài các ví điện tử thì các bạn cũng có thể lưu trữ đồng tiền tại chính vì sàn.

Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý rằng ví sàn chỉ phù hợp cho các nhà đầu tư dài hạn lưu trữ. Nếu bạn là nhà đầu tư ngắn hạn thì hãy cân nhắc và lựa chọn các ví điện tử chúng tôi giới thiệu ở trên nhé.

Vì là token tiêu chuẩn ERC20 nên Terra coin có thể lưu trữ tại nhiều ví khác nhau như: MyEtherWallet, MetaMask,...
Vì là token tiêu chuẩn ERC20 nên Terra coin có thể lưu trữ tại nhiều ví khác nhau như: MyEtherWallet, MetaMask,…

Đánh giá chi tiết tiềm năng phát triển của TVK

Nhìn tổng quan về dự án Terra Virtua Kolect thì chúng ta có thể thấy rằng đây là một dự án sở hữu khá nhiều đặc điểm mới lạ. Chính điều này đã kích thích sự tò mò của các nhà đầu tư và làm cho số lượng người tham gia vào mạng lưới dự án ngày càng gia tăng. Như vậy, tiềm năng phát triển của TVK ở thời điểm hiện tại là rất lớn.

Dự án cũng có đội ngũ phát triển chất lượng, đều là những thành viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và tiền ảo. Do đó, định hướng chiến lược phát triển trong tương lai của Terra Virtua là rất rõ ràng. Nhờ đó mà dự án cũng thu hút thành công nhiều nhà đầu tư lớn trên thị trường như: Woodstock, Hashed, NGC Ventures,…

Ngoài tìm kiếm các nhà đầu tư thì Terra Virtua cũng bắt tay hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trên toàn thế giới như: The Godfather, Top Gun, World War Z,…

Với sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng như vậy, chắc chắn trong nhiều năm tới đồng tiền điện tử của dự án sẽ được rất nhiều người đón nhận và có thể cạnh tranh với các đồng tiền lớn.

Tiềm năng phát triển trong tương lai của đồng tiền điện tử của dự án Terra Virtua là rất lớn
Tiềm năng phát triển trong tương lai của đồng tiền điện tử của dự án Terra Virtua là rất lớn

Đầu tư vào TVK coin: Nên hay không nên?

Qua những tìm hiểu về dự án Terra Virtua Kolect và đồng tiền kỹ thuật số TVK, chúng tôi tin rằng các bạn đã có cho mình câu trả lời về việc có nên đầu tư hay không. Beatdautu không thể giúp bạn đưa ra câu trả lời bởi chuyện này ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của bạn. Chính vì thế, bạn phải tự làm chủ và đưa ra câu trả lời cho mình nhé.

Chúng tôi chỉ có thể cung cấp cho các bạn những thông tin tổng quan để giúp bạn đánh giá chính xác về tiềm năng của dự án Terra Virtua. Ngoài việc tìm hiểu những thông tin về dự án thì chúng tôi cũng khuyên các bạn nên tích lũy thêm nhiều kiến thức về việc đầu tư và giao dịch.

Dù bạn có lựa chọn được một dự án tiềm năng, có khả năng sinh lời cao đi chăng nữa nhưng lại chẳng có chút kỹ năng gì về chuyện giao dịch thì khó có thể nào thu về lợi nhuận đó. Vì vậy, trước khi quyết định có nên đầu tư hay không, các bạn hãy bổ sung thêm kiến thức cho mình nhé.

Khi đã có đầy đủ kỹ năng và có đủ kiến thức về thị trường tiền ảo thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đầu tư vào bất kỳ đồng tiền điện tử nào mà mình mong muốn.

Đầu tư vào đồng tiền điện tử TVK có phải là một sự lựa chọn khôn ngoan không?
Đầu tư vào đồng tiền điện tử TVK có phải là một sự lựa chọn khôn ngoan không?

>>> Có thể bạn quan tâm: SYS Coin là gì? Tìm hiểu về nền tảng Syscoin & đồng SYS Coin

Như vậy, mọi thông tin về dự án Terra Virtua Kolect và đồng tiền kỹ thuật số TVK đã được cung cấp đầy đủ tới cho các bạn. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tìm hiểu về dự án Terra Virtua. Chúc các bạn có thể thu về lợi nhuận với bất kỳ dự án nào mà mình đầu tư vào.

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện tại Beat Đầu Tư đã có nhóm đầu tư siêu vip trên telegram hoàn toàn miễn phí cho mọi người. Tham gia dưới đây nhé!

Bá Nghĩa

Chào các bạn, mình là nghĩa. Mình đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính đặc biệt là crypto, forex và chứng khoán. liên hệ với tôi qua số 0982149607

Bài viết liên quan

telegram
*/