arrow-up
Coin

Solstarter là gì? Tìm hiểu về dự án Solstarter & SOS coin

Coin Solstarter là gì? Tìm hiểu về dự án Solstarter & SOS coin
Bá Nghĩa
23/11/2021
22:15 Chiều

Solstarter là đồng tiền điện tử cực kỳ phổ biến trên thị trường, được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về đồng tiền này. Vậy Solstarter hay còn gọi là đồng SOS là gì? Cách giải quyết vấn đề và cách đầu tư đồng tiền này ra sao? Tất tần tật thông tin về loại tiền điện tử này sẽ được beatdautu.com giới thiệu qua bài viết dưới đây.

Solstarter là đồng tiền điện tử cực kỳ nổi tiếng
Solstarter là đồng tiền điện tử cực kỳ nổi tiếng

Đồng Solstarter là gì?

Solstarter là đồng tiền điện tử, thuộc hình thức IDO của mạng lưới Solana. Solana là mạng lưới đầu tư cực kỳ nổi tiếng hiện nay. Đồng SOS được thành lập và phát triển với mục tiêu giúp người dùng có thể huy động vốn một cách dễ dàng, thông qua các dự án tiềm năng. Tất cả các dự án sẽ được minh bạch để tạo ra sân chơi công bằng với tất cả các người chơi. Đặc biệt là với những người chơi mới. 

Có thể bạn quan tâm: Polkadex (PDEX) là gì? Tìm hiểu dự án Polkadex & PDEX Coin

Đồng Solstarter đang giải quyết những vấn đề gì? 

Đồng SOS thuộc hệ thống Solana nổi tiếng, được phát triển bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Ngay từ khi mới ra mắt, dự án này đang được đón nhận nhờ nhiều ưu điểm nổi trội. Solstarter đang giải quyết được những vấn đề nhức nhối trên thị trường tiền điện tử, tạo ra một sân chơi công bằng và minh bạch với tất cả mọi người. Cụ thể, các vấn đề đã được giải quyết bởi đồng SOS bao gồm:

Thiếu công bằng với các nhà đầu tư nhỏ

Hiện nay, các nhà đầu tư nhỏ đang có ít sự lựa chọn khi tham gia các dự án. Bởi nếu lựa chọn các dự án mới sơ khai, dù có tiềm năng nhưng cũng sẽ chứa nhiều rủi ro. Đặc biệt, các nhà đầu tư mới, chưa có kinh nghiệm cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Đây là một vấn đề cực kỳ nan giải với các nhà đầu tư. 

Khi đầu tư, các nhà đầu tư thường gặp vấn đề thiếu minh bạch của các sàn giao dịch. Các quỹ đầu tư có thể sở hữu một lượng lớn token của các dự án trước khi dự án được giới thiệu ra thị trường. Điều này hạn chế cơ hội  cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ. Tuy nhiên, khi Solstarter ra đời, vấn đề này đã được giải quyết vấn đề này. 

Đồng Solstarter đang giải quyết được nhiều vấn đề
Đồng Solstarter đang giải quyết được nhiều vấn đề

Thao túng giá

Do các nhà đầu tư lớn, các quỹ đầu tư đã giữ một lượng lớn token nên việc thao túng giá hoàn toàn có thể xảy ra. Các bot giao dịch cũng có thể nhúng tay, gây ảnh hưởng tới mức giá tiền điện tử. 

Phí giao dịch cao

Các mức phí giao dịch trên các sàn giao dịch hiện nay ngày càng cao. Tuy nhiên, so với các sàn giao dịch, IDO được đánh giá là khá phải chăng. Điều này giúp IDO có thể dễ dàng tiếp cận với người dùng. 

Đồng Solstarter đang giải quyết các vấn đề thế nào?

Hiểu được các vấn đề trên thị trường tiền điện tử, Solstarter đã được phát triển để giải quyết vấn đề này. Khác với các dự án truyền thống trước đây, các nhà đầu tư phải cạnh tranh, nhanh tay và có phần may mắn. Thì với IDO, việc gọi vấn, đầu tư đã dễ dàng và khách quan hơn. 

Với đồng SOS, người dùng sẽ không cần phải điền vào Whitelist như các sàn giao dịch truyền thống nữa. Thay vào đó, người mua chỉ cần mua theo số lượng token đang nắm giữ. Những người nắm giữ càng nhiều token thì càng mua được nhiều và ngược lại. Hiện nay, đồng SOS đang được chia thành 4 mức như sau:

Cấp độ Token IDO Stake SOS
Cấp độ 1 (Moon) 7% 5,000
Cấp độ 2 (Planet) 15% 9,000
Cấp độ 3 (Red Giant) 28% 16,000
Cấp độ 4 (Supernova) 50% 30,000

Để tham gia nền tảng Solana và sở hữu SOS, người dùng có thể nhận token whitelist thông qua việc trúng Whitelist. Khi sở hữu Token, người dùng sẽ có quyền truy cập và sử dụng khi mua bán. 

SOS được chia thành 4 cấp độ sở hữu khác nhau
SOS được chia thành 4 cấp độ sở hữu khác nhau

Tại Solana, việc mua bán có giá cả cực kỳ phải chăng. Phí giao dịch của các sản phẩm cũng tương đối rẻ so với các sàn giao dịch khác. Việc bán whitelist của sàn giao dịch này cũng đã tạo nên một “làn gió mới” trên thị trường và tạo ra nhiều tiềm năng cho sản phẩm, thu hút sự chú ý của người dùng. 

Solstarter hiện cũng đang yêu cầu người dùng định danh điện tử thông qua phương thức KYC khi mua bán. Người dùng sẽ phải nhận diện khuôn mặt khi giao dịch. Điều này sẽ giúp hạn chế việc gian lận khi đăng ký Whitelist. Việc định danh điện tử được thực hiện hoàn toàn bởi hệ thống phần mềm, máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn, minh bạch. 

Tại Solana, việc mua bán có giá cả cực kỳ phải chăng
Tại Solana, việc mua bán có giá cả cực kỳ phải chăng

Có thể bạn quan tâm: Acala Coin là gì? Tìm hiểu dự án Acala Network & Acala Coin

Nhà phát triển của đồng tiền điện tử SOS 

Solstarter Team là tên gọi chung của các nhà phát triển SOS. Đây là một tập hợp gồm các kỹ sư công nghệ thông tin giàu kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực tiền điện tử. Solstarter Team bao gồm: 

  • Roy Blackstone: Đây là CEO của dự án, người có nhiều kinh nghiệm phát triển trò chơi NFT Doki Doki. Đồng thời, Roy Blackstone cũng là người có nhiều kinh nghiệm làm việc với các nhà phát triển, các đối tác và tham gia vào các dự án lớn trên thị trường Crypto
  • Kourosh AK: CMO của dự án tiền điện tử SOS. Đây là founder của 2 dự án nổi tiếng là Market Meditations Newsletter và Podcast
  • Sergii Ropchan: CTO của dự án, người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án công nghệ, tiền điện tử. Ông cũng từng là Senior Infrastructure Engineer ở Attic Lab. 

Ngoài ra, Solstarter Team còn có rất nhiều kỹ sư công nghệ giàu kinh nghiệm. Dự án tiền điện tử SOS cũng đang hợp tác với rất nhiều đối tác lớn, thể hiện sự bài bản, chuyên nghiệp trong hoạt động của mình. 

Các nhà phát triển dự án đồng SOS
Các nhà phát triển dự án đồng SOS

Các cơ hội kiếm tiền với tiền điện tử Solstarter

Với nhiều ưu điểm nổi trội, cách giải quyết vấn đề thông minh, Solstarter là lựa chọn tuyệt vời dành cho các nhà đầu tư mới, nhà đầu tư nhỏ lẻ. Tuy nhiên, kiếm tiền với đồng Solstarter thế nào? Đây là vấn đề không phải ai cũng biết. Dưới đây là một cách đầu tư tại nền tảng Solana bạn không thể bỏ qua: 

Đầu tư vào token của các dự án

Với tiền điện tử SOS, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội khi đầu tư. Sau khi nắm giữ token, bạn có thể mua tiền điện tử thuộc hệ thống Solana. Đây là cơ hội đầu tư được các chuyên gia đánh giá cao bởi một số nguyên nhân: 

  • Đây là nền tảng tiền điện tử đầu tiên trên hệ thống solana, được phát triển bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Team triển khai SOS đều đã tham gia các dự án lớn và đồng tiền điện tử này được đầu tư bởi các đơn vị lớn như Alameda Research, Hashed Capital hay DeFiance Capital,…
  • Nếu tìm hiểu các dự án tương tự trên một số nền tảng khác, bạn sẽ thấy Solstarter làm được tất cả những gì dự án khác làm được. Đồng thời, SOS còn đang giúp các nhà đầu tư giải quyết nhiều vấn đề trên thị trường đầu tư. Hiện nay, đồng Solstarter giúp người dùng có thể giao dịch vé Whitelist và phi tập trung các dữ liệu KYC của người dùng. Điều này giúp các nhà đầu tư dễ dàng thao tác và đảm bảo an toàn khi giao dịch trên nền tảng này. 
Đồng SOS thuộc hệ thống Solana nổi tiếng, được nhiều người tin tưởng lựa chọn
Đồng SOS thuộc hệ thống Solana nổi tiếng, được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Đầu tư vào SOS Token

Nếu các nhà đầu tư chưa có đủ tự tin, đủ kinh nghiệm hoặc chưa đủ vốn để đầu tư quá nhiều vào token, bạn cũng nên thử nghiệm phương pháp này. Việc đầu tư vào SOS token sẽ có rất nhiều cơ hội để nhận lợi nhuận sau khi giá token tăng. Nếu các nhà đầu tư đầu tư càng nhiều thì giá token SOS càng có nhiều giá trị trong thời gian tới.

Các phương pháp đầu tư khác

Bên cạnh hai phương pháp trên, các nhà đầu tư có thể tham khảo một số phương pháp khác như: 

  • Sau khi có đủ token, các nhà đầu tư có thể mua IDO từ mức thấp nhất. Hiện nay, sàn Solana đang giới hạn là 5000 SOS. Sau đó, nhà đầu tư có thể sử dụng lợi nhuận có được để mua thêm Token. 
  • Sau mỗi phiên giao dịch, giá token có thể tăng hoặc giảm nhẹ. Điều này sẽ phụ thuộc vào việc người mua bán hoặc xả token. Hãy tranh thủ thời điểm này để gia tăng lợi nhuận khi đầu tư và mua được nhiều token hơn trong tương lai. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng cách đầu tư này chỉ phù hợp với những người tin vào dự án và muốn đầu tư lâu dài cùng sàn giao dịch Solana trong tương lai. 
Có rất nhiều cách đầu tư vào đồng SOS trên thị trường
Có rất nhiều cách đầu tư vào đồng SOS trên thị trường

Các vòng đầu tư đồng tiền điện tử Solstarter 

Hiện nay, đồng SOS đang được gọi vốn thông qua 3 vòng. Đó là:

  • Vòng 1: Tùy thuộc vào số lượng đông SOS được stake để tham gia gọi vốn. Việc gọi vốn sẽ được thực hiện thông qua một hệ thống tổng hợp. Vòng 1 dành cho tất cả mọi người, không phân biệt các nhà đầu tư mới hay cũ. Tất cả đều có thể tham gia trong 8 tiếng. Tỷ lệ gọi vốn sẽ được dựa vào tỷ lệ stake đã được phân bổ trước đó. 
  • Vòng 2: Đây là vòng tiếp theo và số taken đã được bán trong vòng 1 sẽ không xuất hiện ở vòng này nữa. NGười dùng sẽ không thể bán lại số stake đã được mua/bán trong vòng đầu tiên. Khác với vòng 1, vòng 2, ai đến trước sẽ được ưu tiên mua trước. Thời gian quay vòng khoảng 8 tiếng. Trong khoảng thời gian này, lượng token sẽ được cấp và không giới hạn cho dự án IDO nhất định. Việc cấp sẽ được bắt đầu từ cấp cao nhất để cấp thấp nhất. 
  • Vòng 3: Đây là vòng cuối cùng trong quy trình gọi vốn của đồng Solstarter. Bất cứ nhà đầu tư nào cũng có thể tham gia nhận số token còn lại. Số token sẽ được bán lại không giới hạn số lượng và cũng không yêu cầu stake trong vòng 3.
Chặng đường phát triển của Solana nói chung và đồng tiền điện tử Solstarter nói riêng
Chặng đường phát triển của Solana nói chung và đồng tiền điện tử Solstarter nói riêng

Hãy lưu ý, trong các vòng gọi vốn, bạn có thể sẽ được yêu cầu định danh, xác thực khuôn mặt để đảm bảo an toàn, minh bạch. Việc định danh được yêu cầu bởi dự án IDO, không phải bởi đồng Solstarter. Việc định danh sẽ được tuân thủ theo quy định của quốc tế. 

Có thể bạn quan tâm: Centrifuge là gì? Tìm hiểu về dự án Centrifuge & CFG Token

Trên đây là các thông tin mà bạn cần lưu ý về đồng tiền điện tử Solstarter. Đây là một đồng tiền nổi tiếng, có nhiều ưu điểm nổi trội và được phát triển bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Hãy tìm hiểu, đầu tư SOS, bạn sẽ thấy được những ưu điểm tuyệt vời của đồng tiền điện tử này. 

4.5/5 - (2 bình chọn)

Hiện tại Beat Đầu Tư đã có nhóm đầu tư siêu vip trên telegram hoàn toàn miễn phí cho mọi người. Tham gia dưới đây nhé!

Bá Nghĩa

Chào các bạn, mình là nghĩa. Mình đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính đặc biệt là crypto, forex và chứng khoán. liên hệ với tôi qua số 0982149607

Bài viết liên quan

telegram
*/