arrow-up
Tài Chính

Giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank cập nhật mới nhất 2022

Tài Chính Giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank cập nhật mới nhất 2022
Bá Nghĩa
05/03/2024
20:35 Chiều

Ngân hàng Vietinbank là một trong những ngân hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng tốt nhất hiện nay. Mọi giao dịch tại ngân hàng đều được thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, để đảm bảo giao dịch đạt hiệu quả tốt nhất thì khách hàng nên đến vào giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank. Vậy ngân hàng Vietinbank đóng và mở cửa lúc nào?

Giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank

Giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank chính là điều mà khách hàng thắc mắc nhất hiện nay. Có rất nhiều người không biết thời gian làm việc cụ thể của ngân hàng nên đến vào lúc ngân hàng chuẩn bị đóng cửa. Như vậy, việc giao dịch sẽ bị gián đoạn và gây ảnh hưởng tới nhiều chuyện khác của khách hàng.

Tìm hiểu chi tiết giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank
Tìm hiểu chi tiết giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank

Hầu hết hệ thống ngân hàng Vietinbank đều làm việc từ thứ 2 – thứ 6. Ngân hàng sẽ không làm việc vào chủ nhật hay các ngày lễ Tết. Do đó, để biết rõ hơn về giờ giấc làm việc của Vietinbank, chúng tôi sẽ cung cấp tới các bạn thông tin chi tiết như sau:

Giờ mở cửa ngân hàng Vietinbank

Về giờ mở cửa của ngân hàng, Vietinbank thông thường sẽ làm việc từ 8h00 – 11h30. Tuy nhiên, các chi nhánh ở mỗi tỉnh thành thì sẽ có khung giờ làm việc khác nhau. Sẽ có những chi nhánh Vietinbank làm việc tới tận 12h00 trưa. Họ chỉ dành 1 tiếng hoặc 1 tiếng rưỡi để nghỉ trưa. Đó là từ khung giờ 11h30 – 13h00 hoặc 12h00 – 13h00.

Còn với buổi chiều, ngân hàng sẽ bắt đầu mở cửa vào lúc 13h00 hoặc 13h30, tùy vào chi nhánh bạn giao dịch.

Giờ đóng cửa ngân hàng Vietinbank

Như vậy các bạn đã biết rõ giờ mở cửa của ngân hàng Vietinbank. Vậy còn giờ đóng cửa thì sao? 

Giờ đóng cửa ngân hàng Vietinbank sẽ dao động trong khung giờ 16h00 – 17h00. Các chi nhánh mở cửa muộn thì sẽ đóng cửa muộn để có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng. 

Ngân hàng Vietinbank làm việc đến mấy giờ?
Ngân hàng Vietinbank làm việc đến mấy giờ?

Có thể bạn quan tâm: Lịch làm việc ngân hàng Vietcombank trên toàn quốc mới nhất

 

Advertisement




Một số câu hỏi về lịch làm việc ngân hàng Vietinbank

Giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank đã được chúng tôi cung cấp chi tiết cho các bạn ở trên. Nếu bạn vẫn muốn hiểu rõ hơn nữa thì có thể tham khảo thêm một số thông tin ở dưới đây nhé.

Ngân hàng Vietinbank có mở cửa vào thứ 7 không?

Các chi nhánh của ngân hàng Vietinbank sẽ làm việc từ thứ 2 – thứ 7. Tuy nhiên, vẫn có một số chi nhánh thuộc ngân hàng làm việc vào sáng thứ 7. Và giờ làm việc của ngân hàng vietinbank vào thứ 7 tại các chi nhánh đó là từ 8h sáng đến 11h30 trưa. Để biết rõ hơn về giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank nơi bạn ở, bạn có thể liên hệ tới tổng đài của chi nhánh đó nhé.

Hầu hết các chi nhánh Vietinbank chỉ làm việc đến thứ 6 nhưng vẫn có một số chi nhánh mở cửa đến thứ 7
Hầu hết các chi nhánh Vietinbank chỉ làm việc đến thứ 6 nhưng vẫn có một số chi nhánh mở cửa đến thứ 7

Vào các dịp lễ, Tết, thời gian làm việc của ngân hàng Vietinbank như thế nào?

Vào các dịp lễ, Tết, ngân hàng Vietinbank sẽ đóng cửa để nhân viên có thể dành thời gian cho gia đình và người thân. Chính vì thế, khách hàng nếu muốn giao dịch hoặc thanh toán thì có thể sử dụng ngân hàng điện tử của Vietinbank. Tại đây bạn có thể sử dụng các chức năng như chuyển tiền, thanh toán trực tuyến nhanh chóng mà không gặp phải bất kỳ gián đoạn nào.

Có thể xem giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank ở đâu?

Khách hàng khi muốn xem giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank, có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài hỗ trợ của ngân hàng để được giải đáp nhanh chóng nhất. Vietinbank thành lập đội ngũ nhân viên hỗ trợ dành riêng cho khách hàng nhằm có thể giải đáp toàn bộ thắc mắc. Chỉ cần bạn gọi điện tới tổng đài, mọi thắc mắc sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm giờ giao dịch của ngân hàng tại website chính thức của Vietinbank nữa đó.

Có thể xem giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank ở đâu?
Có thể xem giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank ở đâu?

Làm thế nào để giao dịch ngoài giờ hoạt động của Vietinbank?

Nắm rõ giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc đến ngân hàng để giao dịch. Tuy nhiên, nếu như giờ làm việc của ngân hàng trùng với giờ làm việc của bạn thì như thế nào? Hay vào những ngày nghỉ lễ, bạn cần giao dịch mà ngân hàng lại đóng cửa thì sẽ phải làm sao?

Nếu như những trường hợp đó xảy ra thì các bạn có thể tìm tới cây ATM của Vietinbank hoặc ngân hàng điện tử Vietinbank.

Giao dịch qua cây ATM

Mạng lưới ATM của ngân hàng Vietinbank được bố trí khắp nơi tại các tỉnh, thành phố trên cả nước. Không quá khó khăn để các bạn có thể tìm thấy các cây ATM tại nơi mình ở. Chính vì thế, nếu bạn muốn giao dịch chuyển tiền hay rút tiền thì có thể tới các cây ATM của Vietinbank thay vì đến trực tiếp quầy giao dịch nhé.

Có thể bạn quan tâm: Làm thẻ ngân hàng cần những gì? Điều kiện, thủ tục làm thẻ ATM

Giao dịch trực tuyến (Internet Banking Vietinbank)

Bên cạnh giao dịch qua ATM thì ngân hàng điện tử Vietinbank (Internet Banking Vietinbank) chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Ngân hàng điện tử có đầy đủ các chức năng như thanh toán, chuyển tiền, rút tiền, gửi tiền tiết kiệm,…để giúp khách hàng có thể thực hiện mọi giao dịch tại nhà. 

Bạn chỉ cần sở hữu một thiết bị di động có kết nối ổn định với Internet là có thể thực hiện giao dịch ở mọi lúc mọi nơi mà không gặp phải bất kỳ gián đoạn nào. Do đó, Internet Banking Vietinbank chính là sự lựa hoàn hảo dành cho bạn mỗi khi ngân hàng Vietinbank đóng cửa.

Có thể giao dịch qua ngân hàng điện tử nếu quá giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank
Có thể giao dịch qua ngân hàng điện tử nếu quá giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank

Tổng quan về ngân hàng Vietinbank

Nếu bạn đã từng nghe danh “ Big 4” trong lĩnh vực ngân hàng thì chắc chắn ngân hàng Vietinbank không còn quá xa lạ đối với bạn. Big 4 chính là 4 ngân hàng có danh tiếng, mức độ uy tín và độ chuyên nghiệp cao nhất tại thị trường ngân hàng Việt Nam hiện nay. 

Vậy bạn đã biết gì về ngân hàng Vietinbank? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài thông tin cơ bản về ngân hàng này nhé.

Thông tin cơ bản cần biết về ngân hàng Vietinbank

Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietNam Joint stock Commercial Bank for Industry and Trade) chính là tên đầy đủ của ngân hàng Vietinbank. Được biết, ngân hàng được thành lập chính thức vào năm 1988 với tiền thân là Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam.

Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, Vietinbank đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và góp mặt vào trong danh sách 4 ngân hàng “quyền lực” nhất tại Việt Nam ngày hôm nay. Có thể nói rằng, ngân hàng Vietinbank nắm giữ một vai trò quan trọng trong hệ thống ngân hàng của Việt Nam.

Ngân hàng Vietinbank là một trong những ngân hàng nắm giữ vai trò quan trọng trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam
Ngân hàng Vietinbank là một trong những ngân hàng nắm giữ vai trò quan trọng trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam

Với hơn 30 năm phát triển và phục vụ nhu cầu tài chính của người dân trên cả nước, Vietinbank đã tạo được lòng tin rất lớn đối với người dân Việt Nam. Mong muốn được đem đến đến những sản phẩm chất lượng cao cho người dân, Vietinbank đã mở rộng mạng lưới của mình ra khắp các tỉnh thành Bắc, Trung, Nam.

Trụ sở chính của ngân hàng Vietinbank được đặt tại Hà Nội cùng với hơn 150 chi nhánh lớn nhỏ, 1000 phòng giao dịch hoạt động trên cả nước, Vietinbank cam kết sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt nhất.

Hệ thống ngân hàng Vietinbank

Như thông tin chúng tôi đã cung cấp tới các bạn, Vietinbank hiện đang có hơn 150 chi nhánh cùng với 1000 phòng giao dịch đang hoạt động trên khắp cả nước. Bạn có thể tìm thấy chi nhánh ngân hàng Vietinbank ở nơi bạn sống để có thể đăng ký, tham gia vào nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tới trực tiếp trụ sở chính để làm việc thì có thể đến địa chỉ: 108 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Việt Nam hoặc gọi điện tới hotline để được trợ giúp.

Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho khách hàng, Vietinbank đã mở rộng chi nhánh, các văn phòng giao dịch. Chưa kể, Vietinbank cũng trang trí hàng nghìn cây ATM để hỗ trợ khách hàng có thể chuyển tiền, rút tiền ở bất kỳ đâu.

Khách hàng khi sử dụng thẻ ngân hàng của Vietinbank có thể thỏa thích mua sắm, thanh toán online hay thanh toán qua máy POS tại hàng nghìn điểm chấp nhận thẻ ngân hàng của Vietinbank. Đây chính là lợi ích độc quyền mà khách hàng được hưởng khi đăng ký ATM tại ngân hàng thuộc Big 4.

Lịch làm việc của ngân hàng Vietinbank tại các hệ thống đều mở cửa từ thứ 2 - thứ 6 để đón tiếp khách hàng
Lịch làm việc của ngân hàng Vietinbank tại các hệ thống đều mở cửa từ thứ 2 – thứ 6 để đón tiếp khách hàng

Sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng Vietinbank cung cấp

Sản phẩm, dịch vụ tài chính do ngân hàng Vietinbank cung cấp đều được khách hàng đánh giá rất cao. Khi sử dụng các sản phẩm tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và mức phí giao dịch. 

Vietinbank luôn mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Chính vì thế, các sản phẩm hay dịch vụ được cung cấp đều được cân nhắc kỹ càng để đem tới lợi ích tối đa cho người dùng.

Hiện nay, ngân hàng Vietinbank đang cung cấp một số sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng như sau:

  • Dịch vụ cho vay tài chính, tiêu dùng: Vay thế chấp, vay tín chấp,…
  • Dịch vụ thẻ ngân hàng: Thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ghi nợ (Nội địa và quốc tế ), thẻ trả trước.
  • Dịch vụ tài chính cho doanh nghiệp: Bảo lãnh, trả lương tự động,…
  • Cho vay sản xuất kinh doanh: Cho vay cầm sổ tiết kiệm,..
  • Dịch vụ ngân hàng trực tuyến: Chuyển tiền trực tuyến, thanh toán tiền điện, tiền nước online, thanh toán trực tuyến không mất phí,…
Các sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Vietinbank cung cấp đều mang đến chất lượng tuyệt vời cho người dùng
Các sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Vietinbank cung cấp đều mang đến chất lượng tuyệt vời cho người dùng

 

Advertisement




Vài thông tin cần chú ý khi tham gia giao dịch tại Vietinbank

Vietinbank là một trong những ngân hàng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất. Do đó, số lượng khách hàng đến ngân hàng giao dịch mỗi ngày là rất lớn. Chính vì thế, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank để tránh đến vào những lúc đông khách nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý tới một số điều như sau:

  • Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ quan trọng trước khi đến quầy giao dịch để đảm bảo hoàn thành thủ tục nhanh chóng nhất, tiết kiệm nhiều thời gian
  • Nếu có ý định rút tiền với số lượng lớn thì cần phải liên hệ trước cho ngân hàng để chuẩn bị
  • Khi đến giao dịch, khách hàng sẽ phải lấy số và chờ đợi cho tới khi đến số thứ tự của mình. Vì thế, bạn có thể xem giờ làm việc của ngân hàng để đến từ sớm và khỏi phải chờ đợi nhé.
Một vài thông tin khách hàng cần lưu ý khi đến giao dịch tại ngân hàng Vietinbank
Một vài thông tin khách hàng cần lưu ý khi đến giao dịch tại ngân hàng Vietinbank

Có thể bạn quan tâm: Các loại thẻ ngân hàng: Khái niệm, cách phân biệt có thể bạn chưa biết

Như vậy là qua bài viết ngày hôm nay, Beat Đầu Tư đã cung cấp tới các bạn đầy đủ thông tin về giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank. Mong rằng giao dịch của bạn sẽ được thực hiện nhanh chóng trong giờ làm việc của ngân hàng.

Mã ID: g379

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện tại Beat Đầu Tư đã có nhóm đầu tư siêu vip trên telegram hoàn toàn miễn phí cho mọi người. Tham gia dưới đây nhé!

Bá Nghĩa

Chào các bạn, mình là nghĩa. Mình đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính đặc biệt là crypto, forex và chứng khoán. liên hệ với tôi qua số 0982149607

Bài viết liên quan

telegram
*/